1/ Điều phối Giáo viên nước ngoài và Giáo viên Việt Nam (sắp xếp thời gian, tài liệu, địa điểm cho Giáo viên)
- Dạy, trợ giảng, dạy thay, trợ giảng thay khi cần thiết.
- Tổng hợp tình hình giảng dạy của giáo viên, báo cáo cấp Quản lý trực tiếp.
- Nhận thông tin cập nhật nội dung từ bộ phận Sản xuất và chuyển đến giáo viên.
- Tham gia dự giờ lớp học, đánh giá và đảm bảo học sinh hiểu bài và giáo viên thực hiện đúng nhiệm vụ.
2/ Sắp xếp Thời khóa biểu (TKB), điều chỉnh phân phối chương trình cho phù hợp với từng Trường:
- Phân phối chương trình phù hợp với từng cấp độ lớp, theo yêu cầu của từng Trường và theo quy định Công ty.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, học vụ thực hiện các hoạt động ngoại khóa cho trường.
3/ Công tác Admin:
- Lưu hồ sơ các trường Giáo vụ quản lý.
- Hỗ trợ giáo viên trong công tác hành chánh, thực hiện các yêu cầu của trường, công ty về các biểu mẫu.
4/ Công việc khác:
- Công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Tiếng Anh, QTKD.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết khá.
- Kỹ năng chuyên môn: giảng dạy, soạn thảo văn bản và lập kế hoạch.
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Trên 24 tuổi.
- Tính cách: Kiên nhẫn, hòa đồng, cẩn thận.
- Khu vực phụ trách : Long Thành (Đồng Nai)
Các công việc tương tự