Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Hành Chính - Mua Sắm
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 14,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/05/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự , Thu mua / Vật tư |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
- Tiến hành xin mới, gia hạn, cấp lại các giấy tờ, văn bản liên quan đến thủ tục hành chính công ty theo quy định của Pháp luật
- Soạn thảo, lưu trữ, sắp xếp giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ hành chính; Quản lý và theo dõi công văn đi/đến của công ty
- Nhận/gửi và giao thư/công văn/tài liệu/... cho các bộ phận và nhập thông tin vào sổ theo dõi kiểm soát chung
- Phụ trách các công tác hậu cần, tiếp đón, quản lý tòa nhà, phục vụ cho các đơn vị được vận hành ổn định
- Theo dõi, thống kê các chi phí hành chính; Làm việc với các đối tác/NCC trong việc thanh toán; Làm đề nghị thanh quyết toán trình cấp trên phê duyệt
- Thực hiện các nghiệp vụ và quy trình về quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị toàn bộ các đơn vị công ty
- Thực hiện việc ngoại giao theo chỉ đạo của các cấp trên
- Phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, chương trình, hoạt động của công ty
- Cúng rằm và ngày đầu tháng âm lịch
- Thực hiện việc bố trí hậu cần cho CBNV đi công tác và vào bảng theo dõi tổng hợp: visa, đặt vé máy bay/xe, thuê phương tiện, đặt phòng KS
- Kiểm soát cảnh quan, vệ sinh và tình trạng tài sản, cơ sở vật chất chung của khu văn phòng (bao gồm cả các kho chung tại Văn phòng)
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên
Chuyên ngành ưu tiên: Hành chính, văn thư lưu trữ, kế toán, khoa học xã hội
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, tin học văn phòng cơ bản
Kinh nghiệm liên quan:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Hành chính văn phòng
- Ứng viên có kinh nghiệm mua sắm, quản lý tài sản
- Ưu tiên ứng viên nam
Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu
Yêu cầu khác: Cẩn thận, chịu khó
Các công việc tương tự