Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên hành chính nhân sự - Quận 12
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
1. Nội dung công việc:
Quản lý công tác hành chính quản trị và quản lý tài sản Công ty
- Quản lý chi phí hành chính, mua sắm và thanh toán các chi phí liên quan
- Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ, dụng cụ
- Tổ chức, điều phối công tác an ninh - trật tự, PCCC, tại văn phòng và các chuỗi cửa hàng phi tập trung
- Quản lý hoạt động vận hành tòa nhà văn phòng
- Xây dựng kế hoạch, kiểm soát vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, điều phối, luân chuyển tài sản, thanh lý tài sản của Công ty
- Thực hiện kiểm tra, kiểm định, bảo dưỡng xe Công ty định kỳ
- Tổ chức thực hiện các hoạt động hành chính vận hành: book khách sạn, phương tiện di chuyển;...
- Quản lý phầm mềm quản lý hành chính: Base asset; văn thư lưu trữ; quản lý con dấu;
- Xây dựng, ban hành văn bản, quy định, ấn phẩm công ty
- Làm việc với cơ quan ban ngành khi phát sinh các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành: thay đổi ĐKKD; đóng/mở chi nhánh; đăng ký/đăng kiểm xe ....
Tổ chức các hoạt động văn hóa doanh nghiệp trên toàn hệ thống
- Tổ chức các hoạt động, gắn kết nội bộ thông qua các hoạt động: teambuilding, các dịp lễ tết,...
- Thực hiện chức năng chăm lo đời sống CBNV: sinh nhật, hiếu hỉ, sự kiện, hội thảo ...
Tổ chức vận hành hoạt động bếp ăn
- Nghiên cứu, xây dựng thực đơn đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe
- Tổ chức, quản lý nguyên vật liệu đầu vào
- Kiểm soát quy trình chế biến nguyên vật liệu đảm bảo VSATTP
- Quản lý chi phí: Kiểm soát và tối ưu chi phí vận hành bếp ăn
- Quy hoạch quản lý khu vực bếp ăn theo chuẩn 5S
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và vị trí chức danh.
2. Quyền lợi:
- Ưu tiên Nam từ 25 - 30
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Dịch vụ khách hàng, F&B, Kinh tế lao động, Quản trị nhân lực... và chuyên ngành khác liên quan.
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm Hành chính nhân sự.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (nhà hàng, khách sạn)/Bán lẻ/FMCG
Kiến thức/yêu cầu
Có hiểu biết về các hoạt động quản lý hành chính nhân sự.
Có khả năng báo cáo hiệu quả hoạt động.
Kỹ năng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, khéo léo, nhạy bén;
Tháo vát, tỉ mỉ trong công việc.
Kỹ năng tin học
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PP,..)
Các công việc tương tự