Tìm việc dễ dàng...

Công ty cổ phần Anvy

Chuyên viên Hành chính Nhân sự tổng hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVYHERB
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý đề nghị tuyển dụng một cách có hiệu lực và hiệu quả.
  • Phát triển các kênh tuyển dụng và ứng dụng các phương pháp cần thiết để thu hút ứng viên.
  • Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng: tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn và đề xuất ứng viên.
  • Thực hiện các thủ tục tuyển dụng như thư mời phỏng vấn, biên bản phỏng vấn, thư mời nhận việc, hợp đồng thử việc
  • Hướng dẫn các bộ phận thực hiện đúng chính sách và quy trình tuyển dụng; hỗ trợ các trưởng bộ phận những phương pháp, kỹ năng cần thiết để phỏng vấn và lựa chọn nhân sự có hiệu quả.
  • Duy trì và cập nhật các báo cáo về tình hình tuyển dụng (số lượng, tiến độ, khả năng thu hút...), cơ sở dữ liệu về ứng viên tiềm năng và toàn bộ trao đổi thông tin liên quan đến việc bố trí nhân sự.
  • Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo tạo định hướng, bài test phỏng vấn
  • Đào tạo định hướng cho người lao động về hình ảnh, môi trường và văn hóa công ty.
  • Hỗ trợ các bộ phận trong việc đánh giá năng lực của nhân viên và xác định nhu cầu đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên, giúp họ đáp ứng được các yêu cầu công việc.
  • Liên hệ với các tổ chức cung cấp dịch vụ đào tạo bên ngoài hoặc đào tạo nội bộ để thực hiện các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng các yêu cầu về năng lực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh (khi cần thiết).
  • Đánh giá kết quả đào tạo.
  • Phối hợp với các phòng ban theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc sau đào tạo.
  • Thực hiện hồ sơ mua sắm văn phòng phẩm và trang thiết bị văn phòng; nhu yếu phẩm cung cấp cho các phòng ban có nhu cầu.
  • Theo dõi, kiểm soát và làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như: điện, nước, văn phòng phẩm, vé máy bay, chi phí xe, chi phí sửa chữa/thay thế máy tính/máy in... theo đúng định mức đã xây dựng và phê duyệt.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhât 1 năm kinh nghiệm tương đương
  • Ngoại hình ưa nhìn, tính cách cẩn thận, nhanh nhẹn
  • Am hiểu luật lao động
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Kỹ năng tin học văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự