Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ công tác tuyển dụng
2. Lương, BHXH, Thuế TNCN:
- Chấm công, tính lương, tính thưởng cho nhân viên.
– Thực hiện các thủ tục BHXH: tăng giảm, thai sản, ốm đau, bệnh tật… cho NLĐ.
– Thực hiện đăng ký MST TNCN, đăng ký người phụ thuộc, hỗ trợ thủ tục quyết toán thuế TNCN.
– Quản lý hồ sơ, cập nhật danh sách nhân viên, thực hiện các thủ tục khác theo quy trình Nhân sự của Công ty. Theo dõi quá trình thử việc, đánh giá sau thử việc, giải quyết thủ tục thôi việc
3. Quan hệ lao động:
- Phổ biến và kiểm soát việc thực hiện các nội quy, quy định, hướng dẫn, thông tin nội bộ đến các nhân viên khi có thay đổi hoặc ban hành mới.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty cho người lao động
- Tổ chức các hoạt động tạo động lực, nuôi dưỡng nhân tài, tạo môi trường làm việc tốt cho cộng sự: sinh nhật, liên hoan, hội họp, team building, du lịch định kỳ.
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân viên.
- Báo cáo: thực hiện các báo cáo cho trưởng phòng, BGĐ và các báo cáo lao động định kỳ với cơ quan bên ngoài.
-Hỗ trợ, chuẩn bị tiếp đoán các đoàn kiểm tra của các cơ quan ban ngành (nếu có)
4. Hành chính:
- Phụ trách công tác PCCC, ATLĐ, Môi trường …vv….
- Quản lý Đội Bảo vệ, tạp vụ, nhà ăn…vv..
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan: Quản trị nhân sự, hành chính, lao động, luật...
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên ở các công ty có Qui mô trên 1000 lao động trở lên
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về nhân sự, lao động, bảo hiểm, chế độ của nhân viên,… và cập nhật thường xuyên quy định và áp dụng hiệu quả vào thực tế
- Kỹ năng hoạch định cá nhân, kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm chuyên môn.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, tinh thần tập thể...