- Thực hiện tính lương và các thủ tục thanh toán lương cho CBNV theo quy định.
- Phụ trách công tác Bảo hiểm của Công ty (BHXH, BH Sức khoẻ, BH tai nạn).
- Theo dõi đánh giá thử việc của CBNV và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện công tác HĐLĐ cho CBNV (ký mới, tái ký, chấm dứt).
- Phụ trách soạn thảo các Thư mời làm việc, Thông báo, Quyết định... liên quan đến chế độ, chính sách.
- Giải quyết các thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động theo đúng quy định.
- Phụ trách lưu trữ hồ sơ, chứng từ nhân sự của CBNV theo quy định.
- Đề xuất và thực hiện giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản...).
- Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề quan hệ lao động giữa Công ty và CBNV.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên..
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán và các chuyên ngành có liên quan.
- Hiểu biết cơ bản về Luật lao động, Luật Bảo hiểm, Thuế TNCN.
- Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
Các công việc tương tự