Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên hành chính quản trị tại đơn vị
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 07/01/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Quản lý điều hành , Kế toán / Kiểm toán |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
09/12/2024
Hành chính / Thư ký , Quản lý điều hành , Kế toán / Kiểm toán
Nhân viên chính thức
8 Tr - 10 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
07/01/2025
- Soạn thảo, ban hành, quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn, các tài liệu của công ty khoa học - hệ thống. Đảm bảo các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ được thực hiện theo đúng quy định.
- Theo dõi, liên hệ với nhà cung cấp đảm bảo các trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, văn phòng phẩm luôn sẵn sàng và đáp ứng đủ nhu cầu
- Quản lý và sử dụng dấu công ty đúng quy định. Chịu trách nhiệm chuẩn bị các tài liệu hồ sơ cần thiết cho các cuộc họp hoặc sự kiện của công ty.
- Quản lý và kiểm soát các chi phí hoạt động, theo dõi doanh thu vận hành (doanh thu, bảng phí, thanh toán tiền cọc, đối chiếu với Kế toán…). Phối hợp cùng Khối Kế toán tập đoàn thực hiện thanh - quyết toán doanh thu và các chi phí phát sinh hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm tính hoa hồng cho Bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
1. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị doanh nghiệp, kế toán, tiếng anh,…
- Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc, tư duy dịch vụ
- Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Bao quát và xử lý các tình huống linh hoạt.
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn, quản lý vận hành tòa nhà hoặc dịch vụ lưu trú,…
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như MS excel, MS words, Internet.
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập ổn định (8.000.000 – 10.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc : Ngõ 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Các công việc tương tự