1. Quản lý Tài sản/Công cụ dụng cụ:
- Thực hiện tất cả cá nhiệm vụ liên quan đến tài sản bao gồm: cập nhật tài sản tăng/giảm, bảo trì, bảo đưỡng, sửa chữa tài sản, kiểm kê tài sản, đề xuất mua sắm tài sản;
- Thực hiện các công việc liên quan xây dựng cơ bản;
- Kiểm soát việc kiểm kê tài sản của các đơn vị;
- Kiểm soát việc lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng tại các đơn vị;
- Hỗ trợ các đơn vị trong công tác xây dựng cơ bàn;
- Giám sát và thực hiện nghiệm thu cùng với đơn vị;
2. Công tác mua sắm trang thiết bị, Công cụ dụng cụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến mua sắm trang thiết bị khi người thực hiện nhiệm vụ chính nghỉ phép/công tác.
3. Quy trình - chính sách:
- Tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến lĩnh vực Hành chánh quản trị.
4. An ninh bảo vệ - PCCC:
- Báo cáo kịp thời công tác PCCC và báo cáo bảo an.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan Quản trị/Xây dựng/Kỹ thuật;
- Kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng kiểm soát ngân sách hành chánh; Kỹ năng thực hiện các cuộc khảo sát, đánh giá chất lượng đơn vị 3Ps; Kỹ năng quản lý thời gian tốt;
- Trách nhiệm và hướng đến kết quả;
- Cẩn thận, trung thực và bảo mật thông tin;
- Có thể đi công tác tại các Đơn vị thành viên (Tây Ninh, Bình Phước, Cần Thơ, Gia Lai, An Giang, Nghệ An, Lào, Campuchia,...).
Các công việc tương tự