- Tổng hợp, cập nhật và quản lý Dữ liệu nhân sự toàn công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ nhân viên.
- Cập nhật quá trình làm việc (thuyên chuyển, tăng, giảm bậc, điều chỉnh lương & chức danh...) đầy đủ và kịp thời.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến nghỉ việc cho Người lao động: Hướng dẫn thủ tục nghỉ cho nhân viên, tiếp nhận hồ sơ nghỉ việc, ra quyết định nghỉ việc.
- Phụ trách công việc liên quan về Hợp đồng cho nhân viên: Ký kết các Hợp đồng khi có phát sinh; theo dõi tái ký Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng; trình ký và lưu trữ Hợp đồng.
- Phụ trách các công việc liên quan về Thuế thu nhập cá nhân: Đăng ký MST, Đăng ký NPT,…
- Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình liên quan đến nhân sự cho Quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Luật,…
- Thông thạo nghiệp vụ về chính sách tiền lương, phúc lợi
- Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
- Có tính sáng tạo, năng động và cầu tiến.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Outlook, Word, Excel …
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, hàng tiêu dùng, giáo dục, … trong các doanh nghiệp có quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
Các công việc tương tự