Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược Marketing (thu thập cung cấp thông tin thị trường, xu hướng...);
- Triển khai và điều phối triển khai nghiên cứu công nghệ, sản phẩm mới;
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động marketing theo tháng/quý;
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm và dịch vụ mới;
- Triển khai và tổ chức triển khai chính sách bán hàng, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng;
- Tổng hợp, phân tích thông tin marketing, thị trường, sản phẩm và khách hàng ...;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý và cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm vị trí Marketing tổng hợp hoặc các vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên môn về các nghiệp vụ marketing (Trade Marketing, nghiên cứu thị trường, đối thủ, sản phẩm...). Ứng viên có am hiểu về thị trường xe ô tô tải là lợi thế.
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing.
- Tổng hợp và phân tích số liệu tốt.
- Tư duy logic, chủ động, nhạy bén với thị trường.
- Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc.
* Quyền lợi
- Thu nhập từ 14-20M/tháng - hưởng theo năng lực và KPI thực tế, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng kết quả kinh doanh.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, cơ hội được đào tạo và nâng cấp lên vị trí trưởng nhóm, trưởng- phó phòng
- Thời gian làm việc: 7,5h/ngày, nghỉ chiều T7 +CN
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương, thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2 - Sáng thứ 7, nghỉ tất cả các chiều T7+ CN và tất cả các ngày Lễ Tết theo quy định.