Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động Digital Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông theo định hướng của công ty trên các kênh Online.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...)
Quản lý và tối ưu hóa về mặt chi phí cho các chiến dịch.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và BLĐ Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan
2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
Am hiểu về SEO, Content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
Có khả năng viết nội dung và Thiết kế là 1 lợi thế
Có kiến thức về thị trường BĐS là 1 lợi thế
Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, đạt được sự hợp tác với mọi người
Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng và không phân biệt giới tính