Lên kế hoạch hoạt động, kế hoạch ngân sách và tổ chức triển khai các chương trình truyền thông nội bộ của Công ty
Quản lý các kênh truyền thông nội bộ, nghiên cứu và phát triển các hoạt động hướng tới sự kết nối và bồi đắp các giá trị văn hóa nội bộ của BSV.
Phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động
Hoạt động truyền thông thương hiệu
Tiếp nhận định hướng từ Ban lãnh đạo, triển khai các hoạt động về truyền thông thương hiệu trên các kênh online/ offline
Thiết lập và chăm sóc các mối quan hệ báo chí, các cơ quan liên quan đến hoạt động thương hiệu, truyền thông
Nghiên cứu xu thế ngành, các hoạt động của khách hàng và đối thủ để có các định hướng về nội dung và các chiến dịch phục vụ cho hoạt động tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường.
Công tác quản lý:
Xây dựng định biên nhân sự,
Quản lý hiệu quả công việc
Thực hiện đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự bộ phận theo yêu cầu của công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
Ứng viên tuổi từ 30- 45 tuổi,
Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã làm ở công ty có yếu tố nước ngoài và quy mô từ 500 người trở lên
Yêu thích, mạnh về lĩnh vực truyền thông nội bộ và có kinh nghiệm làm về truyền thông thương hiệu
Khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt
Khả năng tư duy sáng tạo
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên (làm việc với sếp Nhật)
Năng động, nhạy bén, dễ tạo thiện cảm, truyền cảm hứng
Sáng tạo và thẩm mỹ, ham học hỏi.
Là người có khả năng kết nối, gắn kết giữa các bộ phận