- Phụ trách viết các nội dung truyền thông để xây dựng và quảng bá Thương hiệu (bài PR, thông cáo báo chí…).
- Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Trung tâm.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyển hình, truyền thông, khách hàng, đối tác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng…
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường hoặc đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành PR, Ngôn ngữ học, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu. Ưu tiên sinh viên trường Học viện Báo chí tuyên truyền và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
- Có khả năng viết tốt, biết cách sử dụng từ ngữ phong phú và đa dạng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết bài; có mối quan hệ tốt và có kinh nghiệm làm việc với báo chí, truyền hình.
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing.
- Ngoại hình khá, năng động, khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại.
- Chịu được áp lực công việc cao; độc lập trong công việc và làm việc theo nhóm tốt.
- Vi tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet.