Thực thi các chiến lược, kế hoạch Marketing & phát triển sản phẩm theo tháng/quý/năm
Phát triển và lập chiến lược định vị Branding HBG và các nhãn hiệu sản phẩm, mục tiêu sản phẩm thị trường, đánh giá trên thị trường theo TOP các nhãn sự kiện, hội nghị, du lịch. Nhãn hiệu Asean, Châu Á và Toàn cầu.
Phát triển Action plan tiêu chuẩn của HBG đáp ứng tham gia các cuộc thi, đánh giá về chuyên ngành sự kiện, triển lãm, du lịch khu vực Đông Nam Á, Châu Á và Toàn cầu.
Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu & lên ý tưởng phối hợp sản xuất tư liệu truyền thông: video, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông offline…
Tìm kiếm đối tác, co-branding tạo thêm lead, thêm traffic, mang lại doanh thu cho công
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Được đào tạo bài bản, theo hệ đào tạo chuyên ngành Marketing.