Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc chạy quảng cáo, SEO.
- Thực hiện tối ưu hóa web với các công cụ tìm tiếm: Đẩy từ khóa và website lên TOP.
- Phân tích từ khóa và nghiên cứu xu hướng tìm kiếm, độ cạnh tranh, đối thủ. Từ đó lập kế hoạch, đề xuất các chương trình, chiến dịch thực thi SEO, SEM hoặc các hoạt động PPC khác như Google Adwords, Facebook Ads, giúp quản bá cho công ty, thương hiệu sản phẩm.
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Forum,.. Sử dụng các công cụ và phương pháp MKT online để đầy mạnh kết quả SEO.
- Thực thi các quảng cáo qua Mobile Marketing, Email Marketing.
- Phối hợp với Content MKT xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook,…
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng trên website, fanpage,…
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
- Theo dõi đánh giá hiệu quả của hoạt động Digital MKT.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lính vực Digital MKT
- Hiểu biết về các nền tảng kỹ thuật số như: Googles Ads, Facebook Ads, Istagram Ads, Tiktok Ads…
- Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các chiến lược.
- Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
- Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường, kỹ năng làm việc nhóm.