Triển khai quảng cáo Facebook Ads (Messenger, Traffic, Conversion,...), triển khai quảng cáo Google Ads (Google Search, GDN, Google Shopping, Youtube...) theo kế hoạch được phân công.
Thực hiện chiến dịch quảng cáo, theo dõi và tối ưu chi phí đơn hàng cùng tỷ lệ chuyển đổi.
Quản lý ngân sách quảng cáo cho kênh.
Phối hợp với nhóm content và thiết kế để đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch.
Thực hiện báo cáo tiến độ và kết quả công việc định kỳ lên Digital Marketing Manager.
Mảng Automation
Phối hợp cùng quản lý thực hiện các chiến dịch automation: Chatbot, Emailmarketing, Zalo OA, để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Quản lý các kế hoạch và quy trình tự động hóa trong Marketing, chủ động nghiên cứu và triển khai các phương pháp, chiến lược và tiêu chuẩn ngành tân tiến nhất.
Lập kế hoạch và thực hiện A/B testing để xác định và thực hiện các cải tiến đối với năng suất, tỷ lệ chuyển đổi, ROI của chương trình/chiến dịch và tăng trưởng doanh số.
B. Hoạt động phát triển: 10%
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới.
Các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Khối ngành Kinh tế, kỹ thuật,…
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí triển khai và tối ưu quảng cáo.
Có kinh nghiệm quản lý ngân sách quảng cáo hơn 100 triệu/tháng.
Có kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm về Content & Digital Copywriting.
Có kinh nghiệm triển khai hệ thống automation là 1 lợi thế.
Tư duy sáng tạo, độc lập, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo.
Tư duy tích cực, hỗ trợ nhóm, chăm chỉ, cầu tiến.
Trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm
Hà Nội
2B-R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30) - Nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng.