Xây dựng và quản trị các kế hoạch truyền thông doanh nghiệp, quan hệ báo chí, nhà đầu tư và các đối tác liên quan; các hoạt động truyền thông đối ngoại phục vụ trực tiếp các chương trình marketing của F88;
Quản trị các hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông: Theo dõi thông tin liên quan tới F88 trên các kênh truyền thông đại chúng và báo chí và cảnh báo tới các bên liên quan nếu phát hiện thông tin tiêu cực, quản lý và tư vấn giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông;
Lập kế hoạch, ý tưởng triển khai và thực thi các hoạt động truyền thông phục vụ cho các hoạt động Quan hệ đầu tư;
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông để điều chỉnh chiến lược phù hợp;
Định hướng xây dựng các quy chuẩn, quy định về GTCL của tổ chức liên quan đến định hình phẩm chất, cách ứng xử, hành vi của CBNV trong công việc. Xây dựng tài liệu, khung quản trị và thúc đẩy CBNV sở hữu bộ GTCL;
Định hướng thiết kế & phối hợp với các bên liên quan trong các hoạt động triển khai đào tạo và ứng dụng GTCL và VHDN;
Xây dựng phương pháp, công cụ đo lường/đánh giá mức độ sở hữu VH/GTCL của CBNV, từ đó thực hiện các giải pháp gia tăng mức độ sở hữu GTCL. Phân tích chỉ số gắn kết CBNV, để từ đó đưa ra các đường dẫn cho các đơn vị liên quan thực thi hành động gia tăng gắn kết nội bộ;
Xây dựng, phát triển và duy trì kênh thông tin nội bộ hiệu quả để truyền tải thông tin, thông điệp của Công ty một cách nhanh chóng, chính xác và minh bạch nhằm gia tăng sự nhận biết của CBNV thông qua các kênh truyền thông nội bộ như bản tin nội bộ, email, internet, mạng xã hội nội bộ, tạp chí,...
Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động gắn kết nội bộ như như hội thảo, sự kiện, cuộc thi... để tăng cường gắn kết và giao tiếp nội bộ. Phối hợp với các Đơn vị để truyền thông và lan tỏa các chính sách, sự kiện và các hoạt động của Đơn vị tới toàn thể CBNV Công ty;
Xây dựng và triển khai các kế hoạch để lan tỏa văn hóa doanh nghiệp ra bên ngoài tổ chức;
Tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, minh bạch và khuyến khích giao tiếp nội bộ hiệu quả và giải quyết các sự cố truyền thông nội bộ một cách hiệu quả để duy trì hình ảnh tích cực của doanh nghiệp trong mắt nhân viên;
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ để điều chỉnh, phát triển VHDN.
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Tòa nhà N01A - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cử nhân/Thạc sỹ chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,... tại các trường Đại học trong nước và ngoài nước;
Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, ưu tiên các ứng viên tại vị trí tương đương, đã có kinh nghiệm, am hiểu đối với mảng truyền thông nội bộ, truyền thông báo chí, content và truyền thông các nhà đầu tư;
Có kinh nghiệm làm các dự án truyền thông;
Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng;
Chịu được áp lực tốt trong công việc;
Có thể đi công tác;
Network với báo chí, nhà đầu tư.
C. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
12 ngày phép năm + ngày phép sinh nhật hàng năm + phép thâm niên
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh,…
2. Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
3. Cơ hội phát triển:
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tòa N01A, tầng M, 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội