Tham mưu, tư vấn trong việc xây dựng tiêu chí, quy trình phân tích, nghiên cứu thị trường khi có yêu cầu
Lập kế hoạch khảo sát, đánh giá sản phẩm trong năm để xem xét tính khả thi của sản phẩm phù hợp thị trường, định hướng kinh doanh và dự trù kinh phí trong trách nhiệm quản lý được giao
Thực hiện thu thập thông tin từ các Đơn vị Kinh doanh, kế hoạch và phát triển kinh doanh, Ban Tiếp thị, hệ thống đối tác để phân tích và định hướng cụ thể cho từng khu vực
Nghiên cứu thị trường, lấy các số liệu phân tích tổng quan thị trường để lấy ý tưởng và định hướng phát triển sản phẩm trong trách nhiệm quản lý được giao
Thực hiện phân tích và đánh giá sản phẩm bán, số liệu kinh doanh, so sánh sản phẩm công ty và đối thủ để chỉ ra ưu, khuyết điểm, kịp thời điều chỉnh và tạo sự khác biệt so với đối thủ
Tiếp nhận ý kiến của các đơn vị (kinh doanh, hướng dẫn viên, Ban Tiếp thị) để điều chỉnh định hướng sát theo tình hình thực tế trong trách nhiệm quản lý được giao
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học / Cao Đẳng chuyên ngành Du lịch, Việt Nam học hoặc các chuyên ngành có liên quan
Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Am hiểu về sản phẩm dịch vụ du lịch thị trường trong và ngoài nước
Đam mê du lịch, thích di chuyển và có ý tưởng sáng tạo
Chủ động, sáng tạo và chịu khó nghiên cứu thị trường
Năng động, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ví trí ứng tuyển từ 3 năm trở lên
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
Sử dụng tốt MS Word, Excel, Power Point và Google Drive