Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

job_map_no_coordinates
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chính sách phúc lợi:

  • Thực hiện công việc theo KPI vị trí được thỏa thuận
  • Thực hiện xây dựng chính sách phúc lợi cho công ty.
  • Thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên công ty.
  • Cập nhật các chính sách và thông tin đến mọi người. Đóng vai trò cầu nối để đảm bảo việc thực hiện tốt các chính sách mới.
  • Thực hiện và đề xuất cải tiến các chính sách, quy định và chế độ phúc lợi khác,…theo quy định của pháp luật và nhu cầu của Công ty.
  • Thực hiện soạn thảo HĐLĐ, thủ tục ký chuyển đổi hợp đồng lao động, thủ tục thôi việc.
  • Quản lý, theo dõi và thực hiện đánh giá (thử việc, tái ký, chấm dứt HĐLĐ) của nhân viên.
  • Tổng hợp và theo dõi các hoạt động của nhân viên như: nghỉ phép, làm thêm giờ, thực hiện các nội quy hành chính,…
  • Thực hiện công tác BHXH, mã số thuế, quyết toán thuế TNCN cho toàn bộ nhân viên và thực hiện các chế độ theo quy định của nhà nước: khám sức khỏe định kỳ, …
  • Soạn thảo, ban hành các thông báo, quyết định: thành lập, bổ nhiệm, khen thưởng...
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự và các chứng từ liên quan khác.
  • Phối hợp thực hiện đánh giá hiệu suất nhân viên hàng quý và hàng năm.

2. Tuyển dụng, đào tạo:

  • Hỗ trợ và phối hợp tuyển dụng cho các trung tâm, phòng ban, sau đó là thực hiện các thủ tục làm việc cho nhân viên mới.
  • Hỗ trợ và phối hợp thực hiện chương trình đào tạo để nâng cao chất lượng nhân viên.

3. Các báo cáo:

  • Báo cáo tổng hợp các vấn đề về nhân sự theo KPIs
  • Báo cáo cần thiết về tình trạng lao động cho Sở LĐTBXH, báo cáo định kỳ nào khác liên quan đến lao động/Bảo hiểm xã hội theo yêu cầu của pháp luật.
  • Báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ theo quy định

4. Công việc thực hiện khác:

  • Phối hợp tổ chức những hoạt động/sự kiện nội bộ như: sinh nhật công ty, sinh nhật nhân viên, YEP, company trip, seminar,…
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật.
  • Có ít nhất 3 - 4 năm kinh nghiệm làm chuyên viên nhân sự cho công ty về hoạt động tư vấn phần mềm, công ty công nghệ thông tin.
  •  Nắm vững, cập nhật thông tin mới về luật lao động, luật BHXH và các luật liên quan đến doanh nghiệp.
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các công ty về lĩnh vực Công nghệ thông tin.
  • Có kinh nghiệm lead team là lợi thế.

2. Kỹ năng:

  •  Kỹ năng giao tiếp tốt, kết nối và phối hợp làm việc với các trung tâm/phòng ban.
  • Có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực với công việc
  •  Khả năng giải quyết vấn đề.
  •  Có thể làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
  • Biết lắng nghe, nhiệt tình, chủ động và sáng tạo trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo hệ điều hành Microsoft Office và các phần mềm quản lý nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ để làm báo cáo và trình bày.
  • Tiếng anh: TOEIC 800 (4 kỹ năng)/IELTS từ 5.5 hoặc các chứng chỉ tương đương.

3. Quyền lợi: 

  • Lương: Thỏa thuận.
  • Được ký hợp đồng chính thức với công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các quy định, chính sách của công ty.
  • Các chế độ đãi ngộ khác như: tham gia bảo hiểm toàn diện Citek care, Du lịch hàng năm trong hoặc ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…
  • Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự