Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên PR - Truyền thông
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Nội ngoại thất |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
25/05/2024
Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Nội ngoại thất
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 3 Năm
Nhân viên
30/06/2024
Thực hiện các bài viết chuyên môn về sản phẩm, chuyên ngành trên các phương tiện truyền thông.
Tham gia vào việc xây dựng chiến lược truyền thông sản phẩm, truyền thông đơn vị.
Phân tích và tham vấn cho cấp quản lý về việc định hướng nội dung phù hợp.
Phối hợp tổ chức các sự kiện PR, hội thảo, workshop,... để quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
Quản lý và giám sát hiệu quả các hoạt động PR, đo lường kết quả và đề xuất các phương án cải thiện.
Phân tích phương thức của đối thủ cạnh tranh và xu hướng truyền thông mới nhất để đưa ra các giải pháp PR sáng tạo và hiệu quả.
Làm việc với các đơn vị báo chí, truyền thông, đối tác.
Quản lý và triển khai các hoạt động với các bộ phận liên quan, đảm bảo tính nhất quán về nội dung truyền thông.
Xây dựng kịch bản video clip ngắn, videoclip tự giới thiệu, TVC và phối hợp cùng team MKT thực hiện.
1. Quyền hạn:
Đề xuất và thực thi các phương án, ý tưởng.
Đề xuất các công cụ dụng cụ, phần mềm, cơ sở vật chất để phục vụ cho công việc.
Đề xuất các biện pháp xử lý, khắc phục những vấn đề liên quan đến công việc.
2. Báo cáo
Báo cáo công việc trực tiếp cho quản lý trực tiếp.
Báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng, BOD.
3. Tiêu chuẩn
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực
Có kiến thức chuyên sâu về truyền thông đa kênh, đặc biệt là báo chí, mạng xã hội và quan hệ công chúng.
Có khả năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng truyền thông một cách hiệu quả.
Có kỹ năng viết bài báo cáo, thông cáo báo chí, companyprofile,... chuyên nghiệp, thu hút và thuyết phục người đọc.
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan một cách hiệu quả.
Có kỹ năng quản lý dự án, tổ chức sự kiện và quản lý thời gian hiệu quả.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.
Các công việc tương tự