Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    15 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    07/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Truyền thông thương hiệu

  • Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định định vị thương hiệu phù hợp.
  • Lập kế hoạch truyền thông, Quản lý và phát triển các chiến dịch truyền thông đa kênh: Website, email marketing, SEO, PR...
  • Phân tích dữ liệu, theo dõi hiệu quả các chiến dịch truyền thông, Cập nhật xu hướng, Sáng tạo nội dung thu hút, đa dạng trên đa nền tảng: Hình ảnh, video, infographic, livestream, v.v.

Truyền thông nội bộ

  • Nghiên cứu và phân tích nhu cầu thông tin của nhân viên.
  • Lập kế hoạch truyền thông nội bộ, phát triển các kênh truyền thông nội bộ: Bản tin nội bộ, bảng tin công ty, mạng xã hội nội bộ, email nội bộ, v.v.
  • Quản lý nội dung truyền thông nội bộ hiệu quả, đảm bảo nội dung chính xác, cập nhật và thu hút.

Phát triển và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp:

  • Xác định các giá trị cốt lõi và văn hóa mong muốn của công ty.
  • Phát triển các chương trình và hoạt động truyền thông nội bộ lan tỏa văn hóa doanh nghiệp
  • Tổ chức các sự kiện của Công ty

Xử lý khủng hoảng truyền thông:

  • Phát hiện nguy cơ, Lập kế hoạch lên kịch bản và thực hiện các biện pháp phòng ngừa khủng hoảng truyền thông.
  • Xử lý các khủng hoảng truyền thông,Giảm thiểu tác động tiêu cực của khủng hoảng truyền thông đến hình ảnh công ty.

Quản lý quan hệ với các đối tác:

  • Xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ vơi các đối tác truyền thông: Báo chí, các cơ quan ban ngành, tổ chức phi chính phủ, v.v.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ đối ngoại nhanh chóng hiệu quả

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ: Tuổi từ 25-32
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Thương hiệu hoặc ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tương đương
  • Nắm vững các chiến lược truyền thông đối ngoại, truyền thông thương hiệu, truyền thông nội bộ và có khả năng áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hướng đến mục tiêu chung và có khả năng thích nghi cao.
  • Tiếng Anh; Nghe nói đọc viết cơ bản
  • Có laptop cá nhân để làm việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự