Quản lý quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng tổ chức.
Cung cấp dịch vụ: Xác định và đánh giá khách hàng tiềm năng; Tiến hành liên hệ với khách hàng thường xuyên để truyền đạt hiệu quả các cơ hội đầu tư, các sản phẩm dịch vụ của công ty; Tổ chức, thực hiện các hoạt động kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Phân tích thị trường: Luôn cập nhật xu hướng, tin tức, các cơ hội trong ngành để cung cấp những hiểu biết giá trị cho khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn, học vấn:
Kiến thức về thị trường vốn và các sản phẩm tài chính.
Hiểu biết về các quy định có liên quan và các tiêu chuẩn tuân thủ.
Bằng cử nhân về tài chính, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan (MBA hoặc CFA là một lợi thế)
Tin học, ngoại ngữ
Thành thạo tiếng Anh (nói và viết)
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng làm việc nhóm chủ động.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
CV ứng tuyển file excel theo mẫu của BSC: file đính kèm tại đây.
*LƯU Ý: Những hồ sơ nộp không theo mẫu của BSC sẽ được coi là KHÔNG HỢP LỆ.
Tiêu đề mail ghi theo mẫu: Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên. (VD: HN – J1- Nguyễn Văn A)
BSC chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu vòng sơ loại hồ sơ.
HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:
Quy trình tuyển dụng tại BSC gồm 03 vòng, trong đó:
Vòng 1: Sơ loại hồ sơ;
Vòng 2: Thi nghiệp vụ (Tùy từng yêu cầu của vị trí tuyển dụng sẽ tổ chức thi hoặc không thi nghiệp vụ);
Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Mức thu nhập cạnh tranh dựa trên năng lực, kinh nghiệm và hiệu suất công việc.
Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty, thưởng trong các dịp lễ 30/04, 2/9, sinh nhật Công ty, Tết,…
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, khám bệnh định kỳ cho cán bộ…
Chế độ du lịch hàng năm, gala dinner,...,
Chế độ hỗ trợ chi phí các chương trình đào tạo cho cán bộ, nhân viên.
Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc.