Thông Tin Tuyển Dụng
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÃN HÀNG
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 12/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
13/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Thực phẩm & Đồ uống
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
12/05/2024
1. Chịu trách chính nhiệm quản lý nhãn hàng được phân công phụ trách (sức khoẻ nhãn hàng, vòng đời sản phẩm, thị trường phân phối, …)
2. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh, kịp thời đưa ra những đề xuất nhằm phát triển nhãn hàng.
3. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm, đề xuất các cải tiến hoặc phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường.
4. Phối hợp bộ phận KD lập kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm (cũ, mới) theo kế hoạch được giao.
5. Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
6. Triển khai các hoạt động quảng bá nhãn hàng, phát triển hình ảnh sản phẩm trên thị trường
7. Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng về sản phẩm công ty
8. Cập nhật thông tin đối thủ trên thị trường (sản phẩm, các hoạt động nhãn hàng, ...)
9. Các công việc khác theo phân công của quản lý bộ phận và lãnh đạo công ty.
1. Giới tính: Nam/ Nữ
2. Kinh nghiệm vị trí QL Nhãn hàng từ 01 năm trở lên trong các công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
3. Có khả năng quản lý và triển khai dự án ngắn hạn.
Các công việc tương tự