- Hỗ trợ khách hàng chốt đơn hàng đặt mua online trên website, page. - Tư vấn thông tin về sản phẩm thời trang cho khách hàng (Chốt đơn, kiểm tra size, mã và lên đơn gửi đi, Tư vấn các chương trình khuyến mãi đang áp dụng của Công ty). - Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết. - Chăm sóc qua zalo, fb: trò chuyện, chia sẻ, hỗ trợ KH về đơn hàng khi cần và giới thiệu sản phẩm mới. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. - Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng nhóm: Doanh số ngày, doanh số ups, số data nhận được, số tiền về trong tháng, tỉ lệ chốt đơn. - Cùng các công việc khác khi được Trưởng nhóm và BGĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng. + Đã từng đảm nhận vị tí tuyển dụng và đã có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc. + Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng mảng thời trang là một lợi thế. + Năng động, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao. + Am hiểu về công nghệ, có khả năng sử dụng máy tính thành thạo, biết sử dụng các công cụ hỗ trợ kinh doanh online. + Có khả năng đàm phán, thuyết trình và làm báo cáo tốt.