Tiếp nhận thông tin cơ bản ban đầu về tổn thất liên quan tới bồi thường Bảo hiểm xe cơ giới trong phạm vi hoạt động đại lý bảo hiểm liên kết với ngân hàng và hướng dẫn KH các thủ tục để được hỗ trợ bồi thường.
Tư vấn thông tin liên quan tới Bảo hiểm Bắt buộc tự nguyện dân sự của chủ xe cơ giới có vay vốn tại ngân hàng: các thắc mắc, các vấn đề cần tìm hiểu về sản phẩm bảo hiểm bắt buộc tự nguyện dân sự;
Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận yêu cầu bồi thường và hỗ trợ khách hàng trên các hành trình bồi thường bảo hiểm xe cơ giới khi KH mua bảo hiểm qua các đại lý liên kết ngân hàng và khảo sát hài lòng Khách hàng theo từng giai đoạn của quy trình bồi thường;
Hỗ trợ cho các yêu cầu phát sinh khác qua Tổng đài về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
Làm việc theo ca (trong đó ca đêm khoảng 4-5 ca/tháng)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
Tốt nghiệp với các chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật …
Có kinh nghiệm về chăm sóc Khách hàng, ngân hàng hoặc bảo hiểm là lợi thế
Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng đia phương
Kỹ năng giao tiếp tốt;
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)