08/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
500 - 700 USD
2 - 3 Năm
Nhân viên
06/01/2025
- Nghiên cứu và đề xuất với Trưởng phòng xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng, quy trình triển khai, form mẫu bảng biểu theo dõi
- Tham mưu Trưởng phòng trong việc hoàn thiện các vật phẩm trưng bày tại kênh OTC
- Tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ để hỗ trợ triển khai các chương trình.
- Hướng dẫn triển khai, thông báo tới đội ngũ kinh doanh khu vực phụ trách về nội dung, phương thức triển khai và yêu cầu của các chương trình Trade Marketing tại điểm bán
- Gửi thông báo cho khách hàng về các chương trình sẽ triển khai tại các đại lý
- Theo dõi tiến độ, giám sát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng của đội ngũ kinh doanh
- Đánh giá tiến độ thực hiện và hiệu quả thực hiện của đội ngũ kinh doanh
- Làm việc cùng các cấp quản lý để đưa ra các biện pháp cải thiện
- Trực tiếp kiểm tra/tổng hợp kết quả kiểm tra các hoạt động thực hiện trưng bày POSM tại điểm bán
- Phối hợp cùng quản lý kinh doanh đảm bảo các hoạt động trưng bày POSM tại điểm bán thực hiện đúng yêu cầu và đầy đủ
- Kiếm soát quá trình thực thi thông qua thực tế đi thị trường
- Lập báo cáo tình hình thị trường và các chương trình mà các đối thủ cạnh tranh đang triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng triển khai, báo cáo tổng kết sau mỗi chương trình triển khai, phân tích hiệu quả của chương trình hỗ trợ bán hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho: đối chiếu báo cáo bán hàng của Trình dược viên phát hiện sai phạm, cảnh báo cấp quản lý số lượng tồn kho đại lý để đảm bảo thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng
- Theo phân công của quản lý trực tiếp và theo yêu cầu của Công ty.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, MKT
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm chuyên viên hỗ trợ bán hàng trong công ty liên quan dược phẩm (ưu tiên) hoặc hàng tiêu dùng FMCG
- Chủ động trong công việc
- Tinh thần học hỏi và cầu tiến
- Tuân thủ và hợp tác tốt, trung thực, trách nhiệm trong công việc
- Kiến thức về thị trường ngành dược, sản phẩm của Công ty, kiến thức về quản trị kinh doanh và MKT
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, kỹ năng khai thác thông tin, làm việc nhóm và phối hợp nội bộ, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
-----------------------------------------------------------
Quyền Lợi:
- Lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực.
- Đóng Bảo Hiểm theo quy định của nhà nước.
- Hưởng lương tháng 13 và các sự kiện sinh nhật, lễ tết theo quy định
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm theo công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội trở thành các vị trí chủ chốt trong Công ty.
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia những khóa đào tạo do công ty tổ chức theo định kỳ để phát triển kỹ năng chuyên môn
Các công việc tương tự