Lên kế hoạch khai trương cửa hàng, đồng thuận các hạng mục POSM/ hoạt động hoạt náo với SM.
Là đầu mối thông tin tới các phòng ban thuộc ban MKT về: địa chỉ Google Map, Digital, SMS, Seeding, Fanpage, Voucher, Voiceoff, Khuyến mại.
Lên layout thiết kế và đặt in sản xuất, triển khai POSM CTKM khai trương đã được đồng thuận với SM tại CH đúng deadline.
Đặt sản xuất và điều chuyển các CCDC cho khai trương: Standee chân sắt, Bóng bay, Footer chân nệm, Tag giá sản phẩm, ....
Chủ động sáng tạo và kết hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi, push sales, tri ân khách hàng và giám sát triển khai đến hệ thống cửa hàng, đánh giá cải tiến, báo kết quả.
2. Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch truyền thông tăng độ nhận diện các cửa hàng:
Phối hợp cùng các cửa hàng trong chuỗi hệ thống triển khai các chương trình khuyến mãi MKT, thiết kế & in ấn sản xuất các vật dụng trưng bày của campaign.
Lên kế hoạch, chiến lược, triển khai truyền thông cho từng khu vực cửa hàng trong chuỗi hệ thống và đồng thuận với SM.
Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh & báo cáo các hoạt động liên quan đến Trade Marketing.
Kiểm soát/ điều chỉnh chi phí triển khai thực tế theo từng thời điểm, tình hình kinh doanh và KPI bộ phận
3. Xây dựng bộ quy chuẩn và triển khai POSM tại cửa hàng:
Đưa ra ý tưởng, nội dung, triển khai và quản lý việc trưng bày POSM tại cửa hàng.
Kiểm tra, giám sát đảm bảo các POSM tại cửa hàng trong tình trạng tốt, khắc phục ngay khi gặp sự cố.
Sáng tạo/ đổi mới trong cách triển khai POSM tại cửa hàng/ bên ngoài cửa hàng, đảm bảo hiệu quà và tối ưu chi phí.
II.Quyền Lợi
Thu nhập: 12-15 triệu/ tháng.
Thưởng thêm KPI hàng tháng
Đóng đầy đủ BHXH, nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm;
Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty;
Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng các ngày lễ (tết), mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu...
Tham gia các hoạt động Du lịch, teambuilding, câu lạc bộ thể thao và các event gắn kết nội bộ;
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty;
Lộ trình thăng tiến cao tại Công ty thời trang có Tầm nhìn 2027 phát triển lên đến 700 Showroom trên toàn quốc;
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành FMCG hoặc thời trang.
Kiến thức về marketing, thông thạo các chất liệu và quy cách POSM
Kỹ năng văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint).
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp.
Vui vẻ, hòa đồng với mọi người.
Giao tiếp, ứng xử với mọi người tốt.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, trung thực, tận tâm trong công việc.