- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
09/05/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại Hồ Chí Minh (Quận Tân Bình).
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo chủ trương, định hướng phát triển và đảm bảo theo đúng quy định và cam kết về chất lượng dịch vụ.
- Phụ trách phối hợp hỗ trợ xử lý các tình huống phát phức tạp và quan trọng theo luồng vận hành quy trình từng thời kỳ.
- Báo cáo các trường hợp phát sinh/ bất thường đến cấp quản lý trực tiếp hoặc nhân sự phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm làm việc, kiến thức
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng, yêu cầu khác
- Kỹ năng chuyên môn: giao tiếp, ra quyết định, giải quyết vấn đề, khác
- Khả năng làm việc đa chức năng, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, công cụ hỗ trợ công việc, báo cáo, xây dựng quy trình, MOS
Địa điểm
Hồ Chí Minh
504 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING