- Tiếp nhận yêu cầu và triển khai hoạt động tuyển dụng cho các vị trí thuộc khối contact center ( Chăm sóc khách hàng - trực tổng đài, telesales, telemarketing,...) và các vị trí thuộc khối back office theo kế hoạch tuyển dụng hằng tháng thông qua nguồn tuyển dụng của công ty: Website/Facebook Ads/ Kênh giới thiệu nhân sự, cũng như nguồn cá nhân,...
- Tham gia xây dựng kế hoạch, các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh online, offline
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của quản lí
- Trình độ học tấn từ Cao đẳng. Có thể linh động xem xét các trường hợp trung cấp, Trung học phổ thông nếu có kinh nghiệm phù hợp
- Có kinh nghiệm 1 năm trong mảng tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp tuyển dụng ở công ty BPO/ Outsourcing các vị trí: telesale, chăm sóc khách hàng,...
- Có tinh thần làm việc chủ động, không ngại thử thạch và tuyển đa dạng, nhiều vị trí
Các công việc tương tự