Định hướng chiến lược truyền thông (communications) cho thương hiệu. Triển khai truyền thông đa kênh hiệu quả theo định hướng kinh doanh & chiến lược thương hiệu.
Xây dựng tính cách thương hiệu thông qua hoạt động trên nền tảng Social, PR, Kols/ Influencers…, tăng lòng trung thành của khách hàng hiện tại và tiếp cận hiệu quả khách hàng tiềm năng.
Trực tiếp giám sát và chịu trách nhiệm nội dung các kênh truyền thông cùng các thành viên trong bộ phận.
Định hướng chiến lược và lên kế hoạch media (organic & paid) cho brand theo năm, quý và từng campaigns với các channels khác nhau. Đo lường và tối ưu hiệu quả hoạt động của các kênh truyền thông. Phối hợp cùng bộ phận performance marketing để tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động quảng cáo.
Phối hợp cùng các bộ phận nội bộ và agency thực hiện kế hoạch truyền thông tối ưu theo từng chiến dịch, đạt mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Đại học.
Có chuyên môn về: Communication, hiểu biết về Creative (Content/Copy base) và Media. Luôn có tinh thần tìm hiểu & học hỏi.
Có từ 4 năm kinh nghiệm có liên quan trở lên
Có Soft skills: Kỹ năng Giao tiếp, Leadership, Sáng tạo, Quản lý thời gian