- Cung cấp dịch vụ hành chính theo nhiệm vụ được phân công cho khách hàng đảm bảo đúng quy định,đúng cam kết SLA
- Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng liên quan đến dịch vụ phụ trách.
2. Quản lý hợp đồngdịch vụ và theo dõi thanh toán chi phí
- Lập và theo dõi thanh toán chi phí dịch vụ liên quan đến các hợp đồng dịch vụ được phân công đảm bảo kịp thời/đúng hạn/ tuân thủ các quy định của Ngân hàng và Quy chế tài chính.
- Kiểm soát và phân bổ chi phí cho đơn vị sử dụng liên quan đến dịch vụ phụ trách để bảo đúng quy định
3. Thực hiện các công việc Hành chính hậu cần khác:
- Tham gia phối hợp tổ chức các sự kiện/ công tác đối ngoại của Ngân hàng khi được phân công
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Cao đẳng các nghành dịch vụ hoặc tài chính
Tối thiểu từ 06 thángđến 12 tháng làm trong lĩnh vực dịch vụ hoặc tài chính
Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận/ đầu mối đơn vị, khách hàng nội bộv à bên ngoài
Đàm phán, thương thảo để phối hợp, giải quyết công việc đạt hiệu quả cao.
Đàm phán, thương lượng để dịch vụ cung cấp đạt chất lượng cao.
Khả năng bao quát công việc, tổng hợp/đối chiếu và cập nhật thông tin chính xác kịp thời.
Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế
Nhanh nhẹn, khéo léo, linh hoạt trong ứng xử và giải quyết tình huống
Nghiêm túc tuân thủ các quy định và nội quy của tổ chức
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi:
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác
Được làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp
Làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ 02 sáng thứ 7/ tháng)
Hợp đồng 6 tháng, bắt đầu từ ngày 01/03/2025 đến 31/08/2025