Mô tả Công việc
1. Lên ý tưởng và sáng tạo nội dung
● Nghiên cứu xu hướng và tìm hiểu sở thích của đối tượng mục tiêu.
● Đưa ra ý tưởng sáng tạo phù hợp với thương hiệu và chiến dịch quảng cáo.
● Lên kế hoạch nội dung cho các nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, v.v.
2. Sản xuất nội dung
● Biên tập video, Phối hợp với đội ngũ quay phim, để tạo ra nội dung chuyên nghiệp.
● Viết kịch bản cho video hoặc bài đăng, Kết nối với các KOC, KOL thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, livestream.
3. Quản lý đăng tải nội dung
● Tạo lịch đăng tải và quản lý các nội dung trên nền tảng mạng xã hội.
● Đảm bảo các nội dung tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời phù hợp với yêu cầu của các nền tảng.
4. Làm host cho các buổi livestream bán hàng: Tự tin xuất hiện trước ống kính, giới thiệu sản phẩm, tương tác trực tiếp với khán giả, tạo không khí sôi nổi và thuyết phục khách hàng mua hàng.
QUYỀN LỢI + CHÍNH SÁCH:
● Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, phép năm) + phụ cấp cơm trưa + Thưởng lễ tết, lương tháng 13...
● Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
● Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
● Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Yêu Cầu Công Việc
● Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung từ 2 năm trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream kênh tiktok.
● Tư duy sáng tạo: Linh hoạt và sáng tạo trong cách xây dựng nội dung và cách thức tương tác, biết cách thu hút sự chú ý của người xem.
● Có khả năng làm việc nhóm: Bạn sẽ cần phối hợp cùng đội ngũ sản xuất, marketing để xây dựng nội dung bài đăng
● Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn và chất giọng dễ nghe, rõ ràng. Ngoại hình ưa nhìn, nhạy bén.
● Có trách nhiệm và hoàn thành công việc đúng thời hạn.
● Chịu học hỏi và phát triển bản thân.