Thông Tin Tuyển Dụng
Tiktok Content Creator
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/11/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
30/10/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 1 Năm
Nhân viên
30/11/2024
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung trên kênh Tiktok, Reel, Short video: Ý tưởng, Kịch bản, Tần suất.
- Thực hiện tự sản xuất video, quay dựng, chỉnh sửa video sao cho phù hợp với kênh và xu hướng Content.
- Quản trị kênh tiktok của nhãn hàng: Nghiên cứu, phân tích & theo dõi chỉ số kênh, báo cáo định kì (Traffc, Follower, View…), kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng video chuẩn nền tảng
- Phát triển chiến lược về hình ảnh: Xây dựng và triển khai chiến lược hình ảnh SIS – thumbnail phát triển cho kênh Ecom nhằm tối ưu hóa hiệu quả bán hàng, tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số.
- Booking KOL/KOCs để hợp tác livestream & Video reviews sản phẩm, tạo các campaign viral cho đa kênh Ecom.
- Tham gia setup hình ảnh các gian hàng, trực chat và trả lời tin nhắn KH.
- Cập nhật các chính sách, thuật toán mới của sàn TMĐT
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, ....
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Creator hoặc các vị trí khác tương đương
- Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt
- Có khả năng phối hợp và làm việc hiệu quả với các bộ phận
- Có mắt thẩm mĩ tốt, khả năng sắp xếp bố cục và thông tin tốt, sáng tạo và linh hoạt trong việc tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng trên nền tảng Ecommerce.
- Ứng viên có ngoại hình sáng, giao tiếp lưu loát, tự tin trước máy quay
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng trên các nền tảng Ecommerce
- Hiểu biết và có kỹ năng sử dụng PTS, Canva, Capcut hoặc phần mềm edit video cơ bản trên máy tính hoặc điện thoại
- Yêu thích sáng tạo, biên kịch, setup hình ảnh và nhiều ý tưởng mới
- Yêu thích cập nhật trending, làm việc với KOL/KOC để kết hợp tăng doanh thu
- Đã có những kênh tiktok riêng đạt được 5,000 followers hoặc kinh nghiệm triển khai brand trên sàn TMĐT (Shopee, Tiktok, Facebook) là một lợi thế
Các công việc tương tự