Tìm kiếm và nghiên cứu các ý tưởng mới để tạo ra nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng và mục đích của công ty đề ra. Có khả năng sáng tạo và tạo ra các loại nội dung đa dạng như bài viết báo, TVC, Video quảng cáo, video viral, video cho các nền tảng mxh, hình ảnh, infographic, podcast, talkshow v.v Lên kịch bản văn học, kịch bản chi tiết quay dựng video, kịch bản talkshow, podcast… Viết và chỉnh sửa nội dung sao cho đảm bảo tính chất chuyên nghiệp, hấp dẫn và thuyết phục. Có kiến thức về SEO để tối ưu hóa nội dung của mình cho công cụ tìm kiếm. Cần phải quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông xã hội, website, blog và các kênh khác của tổ chức. Phải biết đo lường hiệu quả của nội dung của mình để tối ưu hóa chiến lược sản xuất nội dung trong tương lai. Biết nghiên cứu và lên kế hoạch quản lý và phát triển công việc liên quan. Theo dõi và phân tích xu hướng Content Marketing: Phải biết theo dõi và phân tích các xu hướng mới nhất để đưa ra các ý tưởng sản xuất nội dung phù hợp và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí, truyền hình và các ngành nghề liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm ở vị trí tương đương.