Chuỗi nhà hàng SVN– Công ty sở hữu chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng với gần 40 nhà hàng trên toàn quốc – quy mô hơn 1200NS. Các thương hiệu nhà hàng bao gồm:
Yakimono – Lẩu Nướng Nhật Bản
Le Monde Steak – Bít Tết Kiểu Pháp
Shang Chi – Lẩu băng chuyền Đài Loan
Triển khai các kế hoạch và chiến dịch CRM để tối ưu hóa việc thu hút, tương tác và giữ chân khách hàng thành viên và thúc đẩy doanh thu
Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết các chương trình CRM
Phối hợp với các phòng ban để setup và triển khai các chương trình CRM
Theo dõi hiệu quả chương trình để đề xuất phương án thay đổi/bổ sung nếu chương trình k đạt KPI theo plan
Phối hợp với các phòng ban để xây dựng công cụ tài liệu hỗ trợ triển khai các kế hoạch CRM đã chốt
Làm việc với đối tác, phòng ban xây dựng hệ thống CRM nhằm quản lý dữ liệu khách hàng, tối ưu luồng vận hành CRM
Luôn cập nhật các xu hướng của ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong quản lý quan hệ khách hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/Đại Học trở lên chuyên ngành liên quan…
Có Kiến thức chung về CRM
Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty về nhà hàng khách sạn, dịch vụ tương tự…