Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

job_map_no_coordinates
  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh về TXB và phương tiện từ các kênh (Trực tiếp, tổng đài CSKH, mạng xã hội, TXTL, …)

Chủ động phát hiện, thu thập vi phạm CLDV của TXB trong quá trình vận hành

Tổng hợp đề xuất và thực hiện triển khai xử lý vi phạm TXB dựa trên đề xuất được phê duyệt. Đồng thời phân loại và ghi nhận thông tin vào hệ thống quản lý

Đảm bảo đạt các chỉ số công việc được đề ra theo quy định

Theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm công việc liên quan dịch vụ khách hàng hoặc kinh nghiệm làm công việc tương đương
- Có kinh nghiệm liên quan đến ứng dụng công nghệ ( ứng dụng gọi xe, đồ ăn,...), ngành vận tải là một lợi thế

- Chủ động, năng động: Có khả năng làm việc độc lập, tự định hướng và luôn sẵn sàng học hỏi, cải tiến quy trình.

- Nhanh nhẹn và ứng biến nhanh: Luôn đảm bảo tiếp nhận & xử lý các tính huống phát sinh trong sự vụ

Địa điểm

Hà Nội
Tầng B1 tòa R3 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự