Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

CV/CVCC Xử lý tuyến 2 và Phàn nàn khiếu nại tập trung

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các giao dịch nối tiếp được phòng xử lý KH đa kênh trực tiếp chuyển qua hệ thống (Service request với các nhóm còn lại) theo danh mục dịch vụ ban hành;
• Tham gia hỗ trợ tăng cường phân khúc KH đại chúng hoặc đa phân khúc khi cần huy động tăng cường;
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối;
• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ.

2. Yêu cầu kinh nghiệm:

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc xử lý khiếu nại.
- Có kinh nghiệm làm việc tại Contact Center, tối thiểu 2 năm.

3. Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ TOIEC 350 hoặc chứng chỉ tương đương trở lên.

4. Trình độ tin học văn phòng: Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office.

5. Yêu cầu kỹ năng:

- Giải quyết vấn đề.
- Tư duy phân tích và quản lý thời gian.
- Tư duy hướng tới khách hàng.
- Kiến thức tổng quan về hoạt động ngân hàng.
- chuyên môn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định.
- Sử dụng hệ thống ứng dụng đặc thù Contact Center.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự