1. Xây dựng, quản lý ngân sách sản phẩm
Chịu trách nhiệm là đầu mối tiếp nhận các định hướng kinh doanh phát triển sản phẩm tín chấp từ các cấp quản lý, lãnh đạo để đưa ra các dự phóng về tình hình kinh doanh, thực hiện các đánh giá kinh doanh dựa trên tình hình vận hành để đưa ra các dự phóng tài chính hỗ trợ ban lãnh đạo đưa ra quyết định về kế hoạch ngân sách, kết quả tài chính năm tiếp theo
Chịu trách nhiệm phối hợp cùng với các phòng ban xây dựng kế hoạch ngân sách chi tiết phân bổ trên từng sản phẩm về kết quả kinh doanh, kế quả tài chính, chi phí, rủi ro, hiệu quả sản phẩm
Chịu trách nhiệm đưa ra các giả định nguyên tắc phân bổ chi phí về sản phẩm với phòng tài chính nhằm đảm bảo phù hợp vận hành kinh doanh
Chịu trách nhiệm xây dựng ngân sách Marketing cho các sản phẩm tín chấp và cập nhật tiến độ thực hiện
2. Quản lý danh mục sản phẩm
Chịu trách nhiệm theo dõi, tổng hợp thông tin từ các hệ báo cáo tài chính, rủi ro, báo cáo kinh doanh định kì để đưa ra đánh giá tổng quan về sản phẩm, danh mục tín chấp
Chịu trách nhiệm phân tích chi tiết các yếu tố ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh, lợi nhuận, đưa ra các cảnh báo, dự phóng để có các hành động tác động đến danh mục kịp thời
Chịu trách nhiệm giám sát P&L từng sản phẩm nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu P&L của toàn danh mục, đưa ra các đề xuất để cải thiện P&L trong từng thời kì
Chịu trách nhiệm quản lý danh mục các sản phẩm cho vay tín chấp, cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận sản phẩm, thực hiện các đánh giá lợi nhuận và hiệu quả sản phẩm khi có các thay đổi về chính sách, quy trình hoặc các yếu tố bên ngoài khác
Chịu trách nhiệm về phân tích, đánh giá chính sách giá, chi phí vốn sản phẩm UPL cho tất cả các phân khúc, đảm bảo phù hợp với định hướng kinh doanh trong từng thời kì
Chịu trách nhiệm phối hợp với các phòng ban để xây dựng các hệ báo cáo tài chính, rủi ro, kinh doanh phù hợp với nhu cầu theo dõi, quan sát của đơn vị
Chịu trách nhiệm kiểm tra tính chính xác của kết quả báo cáo dựa trên kết quả kinh doanh thực tế và quy trình vận hành, thực hiện các yêu cầu điều chỉnh phù hợp, kịp thời để ghi nhận kết quả kinh doanh cho đơn vị.
3. Đánh giá hợp tác mới/dự án
Chịu trách nhiệm xây dựng mô hình dự phóng lời lỗ của dự án, mô hình hợp tác đối tác mới dựa trên các giả định kinh doanh để hỗ trợ cấp quản lý đưa ra quyết định kịp thời.
1. Trình độ học vấn:
2. Kiến thức/ chuyên môn có liên quan:
3. Các kỹ năng:
4. Các kinh nghiệm liên quan:
5. Các năng lực cần có:
QUYỀN LỢI:
Các công việc tương tự