Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore.
Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế Singapore cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Giờ hành chính từ 8h - 17h
Làm thứ 7 tuần 1 + 3 trong tháng
Nghỉ thứ 7 tuần 2 + 4 trong tháng và Chủ nhật
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
QUYỀN LỢI
Lương cứng từ 5.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ + Hoa hồng không giới hạn
(Thu nhập từ 8.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng)
Được đào tạo bài bản về kỹ năng, sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định
Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
Có thưởng Lễ Tết, hiếu hỷ, sinh nhật, cũng như các hoạt động thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác Ngân Hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn (trưởng nhóm, trưởng ca hoặc giám sát, quản lý,...) với cơ chế rõ ràng, minh bạch
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới
Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai
YÊU CẦU
Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35
Trình độ học vấn từ THPT trở lên
Có kinh nghiệm CSKH, tư vấn, telesales,.. là lợi thế