Thông Tin Tuyển Dụng
Digital Marketing Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 20,000,000 - 50,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 05/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 5 - 10 Năm |
06/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
20 Tr - 50 Tr VND
5 - 10 Năm
Quản lý
05/10/2024
1. Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (40%)
· Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
· Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing đa kênh: SEO, SEM, Facebook, Tiktok...; quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác, Sáng tạo nội dung tiktok, youtube, TVC...
· Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
· Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee, Google, Facebook và các kênh khác.
· Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
· Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
2. Phát triển và giữ chân khách hàng sử dụng thường xuyên Mobile App (20%)
· Lập kế hoạch marketing cho từng sản phẩn trên App để thu hút người dùng (users) cho sản phẩm thông qua các kênh quảng cáo: Google, Facebook, Tiktok..
· Phân tích dữ liệu users phù hợp để tối ưu lượt tải app, hiển thị, sử dụng thường xuyên trên App
· Tích lũy khách hàng, chăm sóc lâu dài và chuyển đổi trên App
3. Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Marketing Online (40%)
· Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
· Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
· Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,… hoặc chuyên ngành liên quan
· Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Marketing hoặc tương đương, kinh nghiệm quản lý từ 5 nhân sự trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến TMĐT
· Am hiểu về Digital Marketing: SEO, SEM, Facebook, Tiktok, Youtube, Google Analytics, đồ họa, ...
· Nhạy bén, thấu hiểu insight khách hàng.
· Kỹ năng: lãnh đạo, làm việc nhóm, quản lý thời gian
· Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện
· Có khả năng tư duy, sáng tạo
· Năng động, nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
· Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ
Các công việc tương tự