1. Mô tả công việc:
- Làm việc trên máy tính tại các Contact Center.
- Nội dung công việc sẽ thuộc một trong số nghiệp vụ công việc như sau:
+ Giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh Chat/ Mail/ Fax/ LINE, ..., hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm là các thiết bị điện tử.
+ Nghiệp vụ về BPO: Nhận và xử lý dữ liệu từ phía đối tác (điều phối thông tin, kiểm tra hồ sơ, hợp đồng, hỗ trợ đơn hàng, ...).
+ Kiểm duyệt hình ảnh, thông tin, bài đăng trên các nền tảng.
- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3/ tầng K, tòa nhà CT2, khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy , Hà Nội.
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8-17h / 7-16h.
- Luân phiên ca: 7-16h / 16-23h / 10-19h.
- Lịch làm việc được sắp xếp trước hàng tháng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (hoặc các trường senmon tại Nhật).
- Nếu ứng viên không có bằng Cao đẳng thì ưu tiên ứng viên đã từng sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản
- Có trình độ tiếng Nhật N3 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Cầu thị, ham học hỏi.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
Các công việc tương tự