20/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Giám đốc
15/12/2024
· Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng từ khách hàng, thu thập và báo cáo dự báo nhu cầu của khách hàng, xây dựng chính sách hoàn trả, theo dõi và điều phối quá trình sản xuất và giao hàng, đảm bảo giao sản phẩm đúng hạn và đủ số lượng cho khách hàng.
· Theo dõi tình hình thu hồi công nợ từ khách hàng, thực hiện các biện pháp thu hồi nợ đối với các khoản nợ quá hạn.
· Thu thập và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng, theo dõi tiến triển và phản hồi kết quả xử lý.
· Thống kê và phân tích các dữ liệu bán hàng liên quan, lập báo cáo liên quan.
· Thu thập thông tin phát triển sản phẩm mới, theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm mới, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản phẩm mới của khách hàng.
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên; đối với ứng viên có bằng Cao đẳng, yêu cầu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
· Khả năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
· Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ nghiêm túc, có tinh thần làm việc nhóm.
· Hướng tới kết quả: Có trách nhiệm cao, có khả năng làm việc dưới áp lực.
· Yêu cầu khác: Có thể làm việc tại các quốc gia nước ngoài (thường xuyên công tác hoặc làm việc tại các chi nhánh nước ngoài).
* Lương thỏa thuận
Khi gửi CV ứng tuyển các bạn lưu ý:
Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ cá nhân (CV) tới ông Tian Kexu, nhân sự khu vực Châu Á qua :
Tiêu đề email và tên CV ghi rõ “Ứng tuyển vị trí XX + Tên”.
Các công việc tương tự