- Đề xuất với Giám đốc Vùng về tiềm năng kinh doanh của chi nhánh để xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể của vùng.
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của chi nhánh phù hợp với chiến lược và ngân sách chung của vùng.
- Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại chi nhánh đảm bảo hoàn thành/ vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao bao gồm doanh thu, lợi nhuận, khách hàng... và sử dụng ngân sách hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ.
- Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ Cán bộ bán của Chi nhánh kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của chi nhánh.
- Quản trị Nhân sự
Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Chi nhánh hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Khối KHCN
Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, dẫn dắt và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Chi nhánh
- Đại diện cho chi nhánh trong các cuộc tiếp xúc với các cơ quan nhà nước chủ quản và đối tác (Ngân hàng nhà nước, kiểm toán…).
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế
Kinh nghiệm liên quan:
Bậc 11: Tối thiểu 5 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng. Ít nhất kinh nghiệm 3 năm trong ngân hàng bán lẻ; Yêu cầu đã có kinh nghiệm quản lý
Bậc 10,9: Tối thiểu 4 năm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngân hàng bán lẻ
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Am hiểu các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN;
Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.