Tham mưu cho Ban điều hành về kế hoạch ngắn hạn/trung hạn/dài hạn của các dự án tại Kyr
Chủ trì việc lập kế hoạch, kiểm soát việc xây dựng kế hoạch hoạt động của các dự án;
Tổ chức giao kế hoạch cho các Phòng/Ban Đơn vị liên quan.
Căn cứ kế hoạch được duyệt phân khai các chỉ tiêu, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai giao KPI.
Quản lý, theo dõi và đôn đốc các bên liên quan trong việc thực hiện kế hoạch.
Công tác tổng hợp và báo cáo
Tổng hợp và phân tích số liệu từ các dự án để báo cáo tiến độ
Báo cáo kế hoạch/ báo cáo quản trị cho các cấp có thẩm quyền theo yêu cầu định kỳ và đột xuất.
Quản lý và phát triển nhân sự
Phân công và quản lý thực hiện công việc, đánh giá năng lực và hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự;
Hỗ trợ, hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự;
Tham gia xây dựng/đề xuất ý kiến liên quan đến cơ cấu, chức năng nhiệm vụ, các quy trình, quy định quản trị của và/hoặc liên quan đến đơn vị
Quản trị rủi ro
Xác định, đánh giá và quản lý các rủi ro liên quan đến dự án
Phát triển và thực hiện các kế hoạch giảm thiểu rủi ro.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, ưu tiên có tiếng Anh/ tiếng Nga
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Xây dựng, Giao thông, Kinh tế xây dựng, Quản lý dự án hoặc các chuyên ngành liên quan;
Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh thi công, giám sát và quản lý dự án trong đó có ít nhất 3 năm làm trưởng phòng kế hoach hoặc tương đương về kế hoach của các ban quản ly dự án hoặc công ty chủ đầu tư.
Có kinh nghiệm làm việc ở các dự án/công ty lớn, có hệ thống quản lý hiệu quả (ưu tiên kinh nghiệm làm việc ở cơ quan chủ đầu tư)
Đã từng tham gia trực tiếp các dự án tương tự từ bắt đầu cho đến hoàn thành bàn giao
Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác Thanh tra và Kiểm soát chất lượng và khối lượng thuộc lĩnh vực xây dựng.
Sử dụng thành thạo phần mềm MS Word; MS Excel; Autocad, Project các phần mềm ứng dụng trong xây dựng
Sử dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng và MS.Office, Auto Cad, MS.Project,....