Thông Tin Tuyển Dụng
Giám đốc kinh doanh
Cấp bậc | Giám đốc |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 18/10/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | 6 - 8 Năm |
19/09/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
6 - 8 Năm
Giám đốc
18/10/2024
1. Hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, ngành nghề kinh doanh của Công ty
- Tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích, đánh giá Hệ thống kinh doanh của Công ty
- Căn cứ các dữ liệu khảo sát lập chiến lược, kế hoạch phát triển kinh (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) theo định hướng phát triển kinh doanh của Công ty
- Xây dựng danh mục hành động & lộ trình triển khai chiến lược kinh doanh
- Theo dõi & đánh giá kết quả thực hiện theo định kỳ (tháng/quý/năm)
- Xây dựng và cải tiến quy trình hoạt động để tối ưu năng suất lao động
2. Nghiên cứu và phát triển thị trường
- Nghiên cứu và dự báo xu thế phát triển thị trường ngành
- Khảo sát, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, khách hàng để có chiến thuật phù hợp cho từng giai đoạn, thời điểm
- Mở rộng kênh phân phối, đảm bảo số lượng cửa hàng mở mới theo kế hoạch đã phê duyệt, tìm kiếm mặt bằng đáp ứng đúng tiến độ và các tiêu chí đề ra
3. Vận hành bộ máy kinh doanh
- Chỉ đạo vận hành bộ máy kinh doanh bao gồm: xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy, định biên, tuyển dụng, đào tạo/huấn luyện, đánh giá chất lượng nhân sự, sa thải
- Xây dựng đội ngũ nhiệt huyết, chuyên nghiệp, máu lửa, có kiến thức, có kỹ năng để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Xây dựng bộ chỉ số đo lường KPIs cho hệ thống bán lẻ
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng BP/Khu vực/Hệ thống kinh doanh và giám sát thực hiện
- Phối kết hợp với Phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing thúc đẩy doanh thu, bán hàng
- Xây dựng kế hoạch, chương trình, kênh bán hàng nhằm đạt mục tiêu target theo tháng/quý/năm
4. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng
- Phối kết hợp với Phòng Chất Lượng Dịch Vụ và Chăm Sóc khách hàng để quản trị trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng, cải tiến bộ tài liệu CLDV
- Đào tạo, huấn luyện hệ thống nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của CLDV trong kinh doanh
- Giám sát triển khai thực hiện CLDV
- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo năm/ quý/ tháng/ tuần
- Báo cáo theo định kỳ quy định và theo yêu cầu của CEO
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Truyền thông
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ, dịch vụ và có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên hiểu biết liên quan CRM, CDP
- Ưu tiên Tiếng Anh TOEIC 650
Kiến thức:
- Hiểu về đặc thù kinh doanh của ngành bán lẻ, dịch vụ
- Nắm bắt và dự báo xu thế của ngành
- Kiến thức quản trị kinh doanh
- Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
Các công việc tương tự