Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 6 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    10/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1,Phát triển năng lực:
- Định hướng và xây dựng kế hoạch tổng thể nhằm nâng cao năng lực bán cho CBNV NHBL từng thời kỳ.
- Thiết kế Khung năng lực theo từng vị trí chức danh/ cấp bậc trong từng kênh tương ứng Chiến lược Kênh và Mô hình bán từng thời kỳ.
- Xác định gap năng lực từng vị trí chức danh/cấp bậc trong từng Kênh thông qua giám sát phễu bán hàng.
- Thiết kế Khung giải pháp tổng thể để đóng gap năng lực của từng vị trí chức danh/cấp bậc như: Nhịp lập kế hoạch & vận hành kinh doanh, công cụ hỗ trợ & quản trị bán hàng, chương trình đào tạo nâng cao năng lực & phát triển nhân tài,..
- Quản trị ngân sách & các cơ chế điều tiết công tác liên quan đến năng lực

2, Công tác tuyển dụng và giữ chân nhân sự:
- Phối hợp xây dựng cơ chế tuyển dụng
- Quản trị và kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc và giữ chân nhân sự

3, Các công tác triển khai Văn hóa bán hàng:
- Tổ chức chuỗi nghị sự, hội thảo, hoạt động triển khai, phong trào bán hàng.
4, Công tác quản lý nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại bộ phận quản lý
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV tại Đơn vị
- Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Đơn vị
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết

5, Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan khác.
  • Ngoại ngữ: Toeic 0-600 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: word, excel, powerpoint.

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng tại các vị trí liên quan: quản lý bán hàng, thúc đẩy kinh doanh, quản trị nhân lực, tuyển dụng, đào tạo…
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới,... tại các Ngân hàng và TCTD khác.
  • Ưu tiên Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm chuyên môn hoặc 1 năm kinh nghiệm quản lý

3. Kiến thức:

Kiến thức chung 

  • Hiểu biết về pháp luật
  • Am hiểu kiến thức xã hội 
  • Có kiến thức trong lĩnh vực quản trị nhân sự,
    tuyển dụng, đào tạo..
  • Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm,…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan

Kiến thức chuyên môn

  • Am hiểu về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Bán lẻ 
  • Am hiểu về Quy trình, quy chế, quy định và sản phẩm NHBL

4, Khả năng/Kỹ năng

  • Am hiểu kiến thức quản trị, phát triển con người, quản lý đào tạo chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Khả năng tư vấn chiến lược phát triển nguồn lực và thiết kế yêu cầu công việc
  • Kỹ năng đánh giá năng lực phát triển và bồi dưỡng nhân tài đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của hệ thống

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự