Tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát các hoạt động thanh tra theo kế hoạch định kỳ được Lãnh đạo có thẩm quyền phê duyệt và các việc khác theo chức năng nhiệm vụ, bao gồm:
Thanh tra chuyên đề chuyên môn;
Đề xuất và trình LĐ có thẩm quyền phê duyệt kế hoạch và thành phần tham gia Tổ thanh tra liên ngành thực hiện thanh tra & kiểm soát chất lượng định kỳ tổng thể các vấn đề tại các cơ sở VH/BQLXD;
Tham gia xây dựng các văn bản QĐQC và cảnh báo/hướng dẫn thực hiện công việc đối với các Khối/BP (TH phát hiện các rủi ro cho hệ thống);
Các việc liên quan khác.
Tổ chức và kiểm soát công tác thanh tra sự vụ theo chức năng nhiệm vụ, bao gồm: Các vụ việc liên quan đến nhiều Khối/BP theo chức năng nhiệm vụ; các vụ việc khác và vụ việc nghiêm trọng/đột xuất theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty/Tập đoàn.
Tổ chức và kiểm soát công tác hậu kiểm xác suất công tác tự thanh tra và xử lý vi phạm cán bộ nhân viên của LĐ các BP/Khối theo chức năng nhiệm vụ;
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm các vị trí quản lý, điều hành, công tác thanh tra/kiểm soát nội bộ.
Ưu tiên Ứng viên đã từng đảm nhận các vị trí từ cấp Trưởng phòng/Giám đốc Thanh tra, Kiểm soát chất lượng/Nội bộ, yêu cầu có kinh nghiệm thanh tra trong các mảng XD-TK của chủ đầu tư BĐS.
Năng lực tư duy, hoạch định & phát triển tổ chức;
Năng lực kết nối và tạo ảnh hưởng; Quản lý con người & phát triển đội ngũ;
Năng lực học hỏi và đổi mới sáng tạo;
Phẩm chất: Chính trực, Bản lĩnh, Quyết liệt, Đòi hỏi cao và thích ứng nhanh.