Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    25 Tr - 35 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    20/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 làm việc cách tuần

Mô tả công việc:

Trưởng phòng Thu mua chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động tìm đối tác cung ứng, thu mua, giao nhận hàng hóa phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Joyco Retail Operations trong phạm vi ngành hàng phụ trách.

Nhiệm vụ chính:

1. Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượng, thị trường, đảm bảo chi phí giá vốn và vận hành

• Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng và giá cả

• Dự báo tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung ứng để tham vấn cho Ban Giám đốc phương hướng ứng phó kịp thời.

• Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới.

2. Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng - mua hàng

• Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của bộ phận Vận hành.

• Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa.

• Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng và chất lượng hàng hoá thu mua.

• Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp.

• Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác như: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho, Vận tải để bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận và thuận tiện trong việc thực hiện.

3. Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng

• Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng.

• Quản lý hiệu quả chi phí, giá vốn hàng bán và tồn kho

4. Quản lý đội ngũ

• Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá

• Giám sát, huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.

• Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 25.000.000 - 35.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực)

  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.

  • Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.

  • Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.

  • Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.

  • Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý thu mua, Cung ứng hàng hoá, làm việc ở các siêu thị lớn phụ trách mảng FMCG đặc biệt về đồ ăn vặt.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, hoặc chuyên ngành khác có liên quan
  • Am hiểu về phương pháp hoạch định chiến lược mua hàng.
  • Am hiểu về phương pháp Giám sát và đánh giá nhà cung cấp, đối tác cung ứng.
  • Có trách nhiệm cao, thích ứng được với đặc thù thời gian ngành bán hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự