Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm cho các cửa hàng trong khu vực phụ trách.
Đảm nhận vai trò kết nối và truyền đạt thông tin giữa các bộ phận chức năng
Theo dõi, giám sát và chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh thu của tất cả các cửa hàng trong khu vực.
Giám sát và đảm bảo các cửa hàng tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, phối hợp với bộ phận Nhân sự và Bán lẻ để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Hỗ trợ các hoạt động quản lý nhân sự: tổ chức các khóa đào tạo và định hướng cho nhân viên bán lẻ, hỗ trợ tuyển dụng và kiểm soát chất lượng nhân sự.
Phối hợp với các bộ phận chức năng: Marketing, Thiết kế, và Vận hành để triển khai các chiến lược và kế hoạch tiếp thị cụ thể.
Tiến hành nghiên cứu thị trường, cập nhật và phân tích các xu hướng ngành tại khu vực phụ trách, đồng thời thực hiện báo cáo phân tích cạnh tranh và so sánh sản phẩm với các đối thủ chính trên thị trường.
Cung cấp các thông tin, hiểu biết về thị trường nhằm hỗ trợ quá trình phát triển sản phẩm và chiến lược tiếp thị.
Quản lý và thực hiện các chiến dịch marketing hàng ngày (quảng cáo, chương trình khách hàng thân thiết, truyền thông, khuyến mại), bao gồm quản lý dự án, phát triển ý tưởng sáng tạo, triển khai và phối hợp các chức năng chéo, theo dõi hiệu quả chiến dịch và báo cáo khi cần thiết.
Xây dựng và trình bày các báo cáo định kỳ (hàng tháng, hàng quý) cho cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ, v.v.).
Có khả năng đo lường, phân tích các chỉ số kinh doanh và hiệu quả hoạt động.
Hiểu biết vững về quy trình vận hành cửa hàng.
Am hiểu sâu về khu vực phụ trách bao gồm văn hóa, lối sống, sở thích và xu hướng của khách hàng
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực thời gian.
Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và phát triển đội ngũ bán hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc hiệu quả.