- Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh thu, doanh số, phát triển thị trường và sản phẩm mới.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới, đội ngũ được giao quản lý.
- Xây dựng, tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng mục tiêu.
- Khai thác, tạo mối quan hệ, liên kết bền vững với các khách hàng.
- Báo cáo thông tin về thị trường phối hợp cùng Marketing để lập kế hoạch, xây dựng, triển khai các chương trình marketing, quảng cáo.
- Hỗ trợ/thực hiện mở Nhà phân phối
- Hỗ trợ/thực hiện xây dựng đội, nhóm kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai công việc.
- Hoàn thành báo cáo, phối hợp theo quy định Công ty.
- Công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
- Kinh nghiệm:
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG
- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,….
- Kỹ năng bổ trợ:
- Kỹ năng xây dựng đội ngũ: vận dụng hiệu quả khả năng động viên, khuyến khích, xây dựng tinh thần kỷ luật, đoàn kết hướng đến mục tiêu chung và hiệu quả công việc.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tin học Văn phòng
Các công việc tương tự